Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Ngày 4/12, Tổ chức Cứu trợ Thiên tai Hàn Quốc cùng Công ty Posco E&C đã thăm, tặng quà cho hơn 500 hộ nghèo tại huyện Sơn Tây; tặng 100 suất học bổng, 100 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi trong tỉnh Quảng Ngãi với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng.

Ngoài đại diện của các bên tài trợ, lễ trao tặng còn có sự tham gia của ông Lê Quang Thích - Phó chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân cùng đại diện Sở Ngoại vụ và Sở Giáo dục tỉnh Quãng Ngãi.

Huyện Sơn Tây có tỷ lệ hộ nghèo đứng thứ 3 trong các huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi, tập trung nhiều gia đình dân tộc thiểu số đang gặp khó khăn về nhà ở, y tế, giáo dục lại thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ đời sống của người dân trên địa bàn, tại Hội trường văn hóa huyện, Tổ chức Cứu trợ Thiên tai Hàn Quốc, Posco E&C kết hợp với Ủy ban nhân dân huyện Sơn Tây, Hội chữ thập đỏ khu vực đã cấp phát trực tiếp 200 phần quà gồm quần áo, giày dép và các vật dụng cứu trợ cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Số quà còn lại sẽ được trao cho 300 hộ gia đình sau chương trình thông qua địa phương. Đồng thời, đoàn cũng tổ chức thăm, tặng quà cho 2 gia đình đặc biệt trong huyện. Tổng trị giá 500 phần quà là 1,8 tỷ đồng.

polyad

Đoàn từ thiện trao bảng tài trợ cho địa phương.

Bên cạnh đó, đoàn từ thiện cũng trao tặng học bổng và xe đạp trị giá gần 215 triệu đồng cho 200 em học sinh nghèo học giỏi trong toàn tỉnh Quảng Ngãi. Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Kim Dae Hyeon, Giám đốc dự án Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi được thay mặt công ty mang đến những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn với các em và người dân. Những nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống của con người nơi đây là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng trong hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô các hoạt động xã hội, xứng đáng trở thành doanh nghiệp được yêu mến tại Việt Nam".

polyad

Đoàn từ thiện trao xe đạp cho các em học sinh.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Công ty Xây dựng và Cơ khí Posco E&C Việt Nam luôn chú trọng vào các hoạt động xã hội ý nghĩa như xây nhà tình thương, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó hoặc khuyết tật, khám bệnh miễn phí và đào tạo nghề... Tháng 7 vừa qua, công ty đã thực hiện 30 ca mổ mắt miễn phí, trao tặng 100 học bổng cùng 80 xe đạp cho học sinh và trẻ em tại Hà Tĩnh - nơi công ty đang tham gia dự án Formosa.

(Nguồn: Posco E&C)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty Cổ Phần BĐS Thế Kỷ -Tập đoàn CENGROUP

Địa chỉ: 137- Nguyễn Ngọc Vũ-Quận Cầu Giấy-Hà Nội.

Thời gian làm việc: 8h đến 17h30 ngày Thứ 2 đến thứ 6 ,Thứ 7 từ 8h đến 12h.

Hotline: 0983 844 828

Email: truong.dinh3@gmail.com